Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thiết kế phòng giám đốc khẳng định vị tầm vóc doanh nghiệp theo phong cách Châu Âu

Thiết kế văn phòng giám đốc chuyên nghiệp, hiện đại thể hiện được đẳng cấp, uy quyền của người lãnh đạo. Phòng giám đốc phải đảm bảo những tiện nghi tốt nhất cho lãnh đao công ty làm việc. Hình ảnh của giám đốc thể hiện qua nội thất và nhất là chiếc bàn giám đốc hiện đại nơi làm việc hàng ngày của lãnh đạo, hình ảnh lãnh đạo cũng chính là hình ảnh của doanh nghiệp, để tạo dựng lòng tin với khách hàng, đối tác, các doanh nghiệp thường tạo vẻ hào nhoáng bên ngoài cho doanh nghiệp mình.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc



Nội thất phòng giám đố cần được xắp sếp bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ tài liệu.. theo những tiêu chuẩn cũng như hợp phong thủy giúp công việc của công ty luôn thuận lợi. Chính vì vậy khi thiết kế nội thất văn phòng trong công ty, khác với phòng ban khác thiết kế nội thất phòng giám đốc luôn là tâm điểm của cả công ty, bởi đây là nơi dành cho người lãnh đạo, cho nên hình ảnh của phòng giám đốc cũng được coi như đại diện cho toàn bộ công ty.

Với sự hội nhập quốc tế mạnh mẽ các doanh nghiệp muốn bắt kịp với xu hướng phát triển chung cần thay đổi và đầu tư vật chất tiền bạc thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về các mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách Châu Âu, công ty tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc xin chia sẻ kinh nghiệm tích lũy được từ các công trình gửi đến bạn đọc tham khảo.

Nội thất phòng giám đốc phong cách châu Âu


Châu Âu thường được ví như chuẩn mực của sự sang trọng trong đó có cả kiến trúc. Với kiểu thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách châu Âu được chú ý hơn đến hình khối và màu sắc. Căn phòng được thiết kế đơn giản với các khối đá hoa ốp tường lớn giúp mở rộng không gian hơn. Bàn giám đốc vân gỗ nâu cổ điển thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, kết hợp với ghế có da bọc đệm mút êm ái làm nổi bật lên vị thế và uy quyền của nhà lãnh đạo.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách châu Âu

Mẫu bàn giám đốc này mang phong cách tân cổ điển, mặt bàn được phủ một màu xanh cốm dễ chịu, mặt bàn được thiết kế rộng rãi để giúp giám đốc có đủ diện tích để đặt vật dụng phục vụ cho công việc.

Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất phòng giám đốc mang phong cách chấu Âu là phối hợp màu sắc hợp lý tạo không gian làm việc thoải mái nhất, giúp nhà lãnh đạo nâng cao hiệu quả công việc. Những gam màu sử dụng khéo léo kết hợp với vân gỗ tự nhiên, giúp phòng làm việc sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, có thể trang trí bình hoa, chậu cây cảnh để cho căn phòng được sinh động, gần gũi với thiên nhiên hơn. Sự phối hợp hài hòa màu sắc có vai trò rất quan trọng, ngoài việc tăng tính thẩm mỹ, nó còn mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp cho phòng giám đốc, gây ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét