Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bàn giám đốc hiện đại Veneer sản phẩm của công nghệ cao

Sự phát triển của công nghệ các chất liệu mới được sản xuất phục vụ tốt hơn công việc, giảm thiểu chi phí cũng như đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của con người. Các sản phẩm nội thất Veneer được các nhà thiết kế văn phòng giám đốc sử dụng nhiều trong thời gian gần đây, chất liệu, kiểu dáng của bàn giám đốc hiện đại Veneer nội thất Miền Bắc luôn được đảm bảo và được thiết kế sang trọng bởi những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới. Hãy cùng Nội thất Miền Bắc tìm hiểu về những tiện ích của bàn giám đốc hiện đại.

Công nghệ sản xuất gỗ Veneer


Đầu tiên, chúng ta hiểu rằng veneer là thuật ngữ chỉ tấm gỗ gồm 2 lớp chính. Lớp bên ngoài cùng là lớp gỗ được xẻ (nhiều nơi dùng thuật ngữ: lạng) rất mỏng có độ dày từ 0.3mm đến 0.6mm (chưa đến 1mm nữa), độ rộng mặt thì tuỳ theo đường kính cây gỗ được xẻ. Trung bình có mặt rộng từ 200 – 500mm.
Sau khi được xẻ mỏng như tờ giấy, miếng gỗ này tạm gọi là veneer được dán vào các mặt ván gỗ công nghiệp như dán lên ván MDF, dán lên ván MFC, dán lên ván gỗ ghép cao su, ghỗ ghép tạp, gỗ dăm…Chúng ta nôm na hiểu là miếng dấy gián tường là miếng veneer và dán lên tường gạch, tường gỗ,…Tựu chung lại là 1 sản phẩm gỗ veneer hoàn chỉnh.

Những ưu điểm vượt trội của bàn giám đốc hiện đại Venner



Các chất liệu mới ra đời để đáp ứng tốt hơn cuộc sống con người và cũng để thay thế những chất liệu đang bị khai thác cạn kiệt, thay vì sử dụng gỗ tự nhiên và thay vào đó con người đã có những giải pháp hoàn hảo hơn đó là sử dụng gỗ veneer, gỗ công nghiệp  vừa giúp giảm tình trạng sử dụng gỗ, tránh khai thác tài nguyên thiên nhiên triệt để. Gỗ veneer là loại gỗ có cốt là gỗ công nghiệp, bên ngoài được dán các lát gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các cây gỗ thật, giúp cho bề mặt gỗ công nghiệp nhìn trông giống như gỗ tự nhiên.

Ngoài sản phẩm bàn giám đốc hiện đại sản xuất bằng chất liệu chủ đạo gỗ Veneer, công ty Nội thất Miền Bắc còn cung cấp các sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên như: bàn làm việc văn phòng, bàn phòng họp, vách ngăn...là những sản phẩm tiêu biểu của công nghệ sản xuất Veneer.

Ưu điểm vượt trội của bàn veneer giám đốc 



Ưu điểm đầu tiên cần nhắc tới và được rất nhiều người quan tâm đó là chi phí thấp, ngoài ra bàn làm việc văn phòng Veneer có bề mặt nhẵn bóng, khả năng chống trầy xước cao do bên ngoài được sơn một lớn phủ PU, cốt gỗ được chế biến thông qua lực ép trên nền nhiệt độ cao tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Bên cạnh đó, bề mặt bàn giám đốc còn có khả năng chống nước, ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc. Khung thép kết hợp với mặt bàn gỗ Veneer tạo nên sự chắc chắc, sang trọng, hiện đại cho không gian văn phòng giám đốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét