Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Tư vấn thiết kế thi công nội thất phòng họp đơn giản chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất phòng họp đảm bảo chất lượng phục vụ công việc một cách tốt nhất đang là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tầm quan trọng của phòng họp ngày nay được nhiều doanh đánh giá cao, phòng họp không chỉ là nơi họp bàn triển khai công việc của công ty mà ngày nay phòng họp còn là nơi làm việc triển khai công việc có sự hiện diện của các đối tác các vị khách quan trọng. vì vậy việc thiết kế nội thất phòng họp cần một kế hoạch hợp lý vừa tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả tốt nhất.

Trang trí nội thất phòng họp với họa tiết đơn giản

ban-phong-hop


Phòng làm việc được làm mới bằng cách lựa chọn sử dụng những chi tiết trang trí hoặc các mảng màu sắc, họa tiết tinh tế, giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian, chỉ bằng một góc nhỏ như sân golf mini trên đây cũng sẽ trở nên thật ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn giải tỏa stress và đem lại sức sống trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý chỉ sử dụng làm điểm nhấn chứ không nên quá lạm dụng sẽ tạo cảm giác khó chịu, rối mắt.

Bố trí nội thất khoa học


ban-lam-viec-van-phong-cao-cap


Phòng họp là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng của doanh nghiệp, các cuộc họp diễn ra định kỳ theo tuần, tháng, quý vì thế khi thiết kế phòng họp các doanh nghiệp thường tận dụng tối đa không gian phòng họp để tránh việc thiết kế phòng họp quá lớn dẫn đến việc lãng phí không gian. Phòng họp chỉ cần bố một cách khoa học, đủ không gian cho mọi người tham gia, kết hợp với việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ công việc một cách tốt nhất.

Bàn làm việc văn phòng cao cấp phòng họp là nội thất chiếm nhiều không gian nhất vì thế cần xem xét bố trí bàn một cách hợp lý nhất, với không gian văn phòng hạn chế thì nên sử dụng bàn phòng họp hình chữ nhật kết hợp với ghế xoay văn phòng cao cấp sẽ tạo nên văn phòng vừa hiện đại lại tạo ra không gian thông thoáng.

Lựa chọn màu sắc hiện đại

Những màu sắc quen thuộc trong thiết kế văn phòng hiện nay sẽ tạo nên không gian làm việc hết sức nhàm chán, vì vậy bạn có thể thay thế bằng những gam màu làm điểm nhấn nổi bật. Ví dụ như màu đỏ, cam, xanh nước biển… để tạo nên không gian mang tính thẩm mỹ ấn tượng, giúp phòng làm việc luôn có sức hấp dẫn tuyệt vời.

Để tận dụng tốt không gian phòng làm việc thì việc sử dụng vách ngăn văn phòng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong thời gian gần đây, vách ngăn văn phòng có tác dụng dễ tháo lắp sử dụng, thời gian thi công nhanh, chi phí thấp mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng công ty, với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ nhân viên tài năng, KTS có nhiều kinh nghiệm trải qua các dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước, chúng tôi đã đúc kết ra nhiều kinh nghiệm quý giá. Bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế thi công hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Nội thất Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét